Nhân viên Phòng Khai thác thị trường tại HCM

Updated :

07/11/2017

Visited : 1857

I/. Mô tả công việc chính:
- Thu hồi chứng từ, đối chiếu công nợ.
- Thống kê chi phí, thu chi, hoàn ứng,...
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận hàng, 
- Các công việc khác khi được Trưởng phòng yêu cầu. 


II/. Yêu cầu:
- Nam hoặc nữ có bằng đại học chuyên ngành Thương mại, Ngoại thương,...
- Có sức khỏe, nhiệt tình, năng nổ và hòa đồng
- Thành thạo máy tính văn phòng, biết tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hiểu biết về chứng từ XNK (Sale contract, Invoice, Parking list, Bill)


III/. Quyền lợi:
Ứng viên được tuyển dụng vào làm việc sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật định và theo quy chế của công ty. Được đóng BHXH, BHTN, BHYT. Hàng năm được đi thăm quan nghỉ mát trong và ngoài nước.


VI/. Nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm xin mời gửi hồ sơ qua email hoặc nộp trực đến địa chỉ sau
- Chi nhánh Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Vitranimex tại TP. Hồ Chí Minh.
- Địa chỉ: Lầu 7, số 135A Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
- Người liên hệ: Ms. Điệp - SĐT: 01297639288
- Email: diepnt@vitranimex.com
*** Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2017







Đối tác - Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ THƯƠNG MẠI vitranimex

© Copyright 2016

vitranimex